Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0868.398.889
Hotline: 0868.398.889

Gạch trồng cỏ, mang thiên nhiên đến cho nhà bạn

Gạch trồng cỏ luôn là một trong những vật liệu xây dựng được ưa chuộng và thậm chí là thiết yếu ở những ngôi nhà hiện đại. Không chỉ tạo điều kiện để gia chủ có thể tô điểm sân nhà, vườn tược bằng cỏ tự nhiên, gạch còn có nhiều tác dụng đặc biệt khác mà ít người biết đến. Vậy đó là gì?

Trong bài viết này, hãy cùng CÔNG TY TNHH AN CHI PHƯƠNG tìm hiểu khái quát các kiến thức về gạch trồng cỏ, về giá trị mà chúng mang lại cho không gian sống nhà bạn nhé!

Gạch trồng cỏ

Định nghĩa gạch trồng cỏ

Gạch trồng cỏ có cấu tạo từ thành phần chính là bê tông, được tạo hình rỗng ở giữa. Dòng gạch này có tính thẩm mỹ cao hơn gạch bê tông truyền thống, và cũng dần được ứng dụng để thay thế những mẫu mã cũ. Gạch không chỉ xuất hiện ở sân vườn trong các ngôi nhà, mà còn được lát ở công viên, vỉa hè, các khu vực đi bộ để tô điểm cho cảnh quan thêm sống động, gần gũi với thiên nhiên.

Ngày nay, gạch trồng cỏ được xử lý và tạo hình đa dạng hơn trước rất nhiều, gia chủ có thể lựa chọn gạch 2 lỗ, 4 lỗ hay 8 lỗ tùy theo sở thích và diện tích vườn nhà. Không chỉ là dòng gạch trang trí ngoài trời, gạch cũng có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt vì được chế tác dưới nhiệt độ cao. Sử dụng gạch block trồng cỏ ốp lát, bạn sẽ không lo lắng về chi phí bảo trì, sửa chữa hay thay thế sau thời gian dài sử dụng.

Công dụng của gạch trồng cỏ

Như đã nói ở trên, gạch trồng cỏ 8 lỗ được dùng chủ yếu trong trang trí ngoại thất, làm đẹp những khu vực ngoài trời. Bên cạnh đó, các công dụng khác mà chúng đem lại cho gia chủ như sau:

  • Gạch có khả năng cách nhiệt khá hiệu quả, đặc biệt ở những quốc gia có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, gạch lát nền lại càng phát huy công dụng của mình hơn. Gạch có chỉ số hấp thụ nhiệt cực kỳ thấp, nên vào những ngày nắng gắt, chúng sẽ không làm bạn cảm thấy oi bức, mà trái lại còn giúp không gian ngoài nhà trở nên thoáng đãng hơn, mát mẻ hơn.
  • Gạch còn có đặc tính chịu lực do kết cấu bê tông nguyên khối rất vững vàng. Đặc biệt ở những khu vực sân nhà, sân vườn là nơi chúng ta thường đi lại hay di chuyển bằng xe cộ nên ưu thế này sẽ giúp bạn giảm thiểu được chi phí sửa chữa, bảo hành gạch. Gạch không dễ bị nứt vỡ, sứt mẻ góc cạnh, ngược lại còn bền bỉ theo thời gian.
  • Gạch mang thiên nhiên đến gần với con người hơn, chúng thổi vào không gian sống nhà bạn một luồng gió tự nhiên tươi mát, thuần khiết nhất. Gạch làm cho nơi bạn sống trở nên xanh tươi, thanh thoát, làm chúng ta luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ và dễ chịu.
  • Gạch có mức giá rất phải chăng, lại không tốn quá nhiều chi phí thi công, nên sẽ giúp giảm bớt ngân sách xây dựng cho gia chủ.

Gạch trồng cỏ giá bao nhiêu?

Gạch số 8 trồng cỏ vẫn thường bị lầm tưởng rằng có mức giá đắt đỏ, kén người mua nhưng thực tế lại hoàn toàn khác hẳn. Đây là một trong những dòng gạch có giá cả phải chăng nhất trên thị trường, vừa túi tiền và phục vụ tốt nhu cầu làm đẹp nhà cửa cho gia chủ, giá gạch cụ thể như sau:

  • Gạch 8 lỗ thường có mức giá 100 nghìn đồng/mét vuông, tức 10 viên kích thước 390 x 270 x 80.
  • Gạch 8 lỗ kích thước 260 x 390 x 80 có mức giá 90 nghìn đồng/mét vuông.
  • Gạch block tự chèn 8 lỗ kích thước 360 x 290 x 80, khối lượng 4 kg/viên, có mức giá 120 nghìn đồng/mét vuông.
  • Gạch block 8 lỗ kích thước 390 x 260 x 85, khối lượng 12 kg/viên có giá 145 nghìn đồng/mét vuông, tức 10 viên.

Bất kỳ ngôi nhà nào cũng có thể ứng dụng gạch trồng cỏ

Dù bạn đang sở hữu một ngôi nhà cấp 4 có sân trước hay sân sau, hoặc bạn là chủ một ngôi biệt thự khang trang lộng lẫy, thì đều có thể ứng dụng gạch ốp tường để tô điểm không gian sống của mình thêm, làm vẻ đẹp của tổ ấm nâng lên vài bậc. Gạch rất thân thiện với môi trường, thể hiện gu thẩm mỹ và sự tinh tế của gia chủ. Bạn sẽ rất hài lòng khi mời người thân, bạn bè đến thăm nhà, vì họ chắc chắn sẽ khen ngợi ý tưởng phủ xanh tổ ấm của bạn.

Mua gạch ở đâu?

Hiện nay, Bình Châu là đơn vị uy tín nhất trên thị trường về sản xuất và phân phối gạch trồng cỏ. Chúng tôi chuyên cung cấp những dòng gạch có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, độ bền tuyệt đối theo thời gian. Nếu bạn đã ưng ý sản phẩm gạch trồng cỏ đa công dụng này, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí, đặt và nhận hàng nhanh chóng nhất bạn nhé!